Thay đổi màu sắc
            NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
                                    THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4-2024)
                       VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
                                                                          

Chương trình "Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023"

Thứ năm - 23/11/2023 14:57
Chương trình được Bộ Công Thương giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT và KTS) phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai thường niên từ năm 2014. Đến nay, Chương trình đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển, đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT), cũng như nền kinh tế số tại Việt Nam, góp phần hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi TMĐT trong doanh nghiệp và cộng đồng, xây dựng thị trường TMĐT lành mạnh, có tính cạnh tranh và phát triển bền vững.
Mua sắm online (ĐMX)
Mua sắm online (ĐMX)
Ngày 31 tháng 10 năm 2023, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định 2815/QĐ-BCT về việc tổ chức "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023" trong thời gian từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 03 tháng 12 trên phạm vi toàn quốc với các hoạt động chính như sau:
- Triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia" trong đó bao gồm: các hoạt động Hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; các hoạt động tương tác cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý trung ương và địa phương. Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia sẽ là dịp để các bên liên quan cùng trao đổi, chia sẻ và liên kết để tạo ra một liên minh mạnh mẽ, thúc đẩy thị trường thương mại điện tử uy tín, an toàn và phát triển bền vững.
- Triển khai "60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023" trên các hệ thống website, ứng dụng của Chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử.
- Tổ chức không gian trải nghiệm công nghệ số của doanh nghiệp Việt tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử để người dân trực tiếp tham gia trải nghiệm qua đó thúc đẩy thương mại điện tử theo vùng.
Xem thêm tại đây
Ng.H

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây