Thay đổi màu sắc
     KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2024)
 CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI, SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CỦA CHÚNG TA                                                                   

TRAO TẶNG 20 PHẦN QUÀ HỖ TRỢ NẠN NHÂN DA CAM

Thứ sáu - 10/11/2023 20:00
Sáng ngày 10-11-2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam (Hội NNCĐDC) phường Long Thủy, thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024, đồng thời trao tặng 20 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam nhân Tháng hành động vì NNCĐDC năm 2023.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Dự hội nghị có ông Bùi Văn Thành - UVBCH Trung ương Hội NNCĐCD Việt Nam, Chủ tịch Hội NNCĐDC tỉnh; ông Lê Lý Trịnh - Chủ tịch Hội NNCĐDC thị xã Phước Long. Cùng dự còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, các mạnh thường quân và các nạn nhân da cam trên địa bàn phường.
 
 
                                                              Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong năm 2023, công tác chăm sóc sức khỏe, trợ giúp nạn nhân tiếp tục được Hội NNCĐCD phường Long Thủy triển khai thực hiện hiệu quả, trở thành phong trào xã hội hóa, góp phần giảm bớt khó khăn về vật chất và ổn định tinh thần cho hội viên và gia đình hội viên. Tính đến hết tháng 10-2023, Hội đã xây dựng quỹ hội được trên 46 triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà cho các nạn nhân trong các dịp Tết Nguyên đán, ngày Thương binh – Liệt sỹ 27-7, kỷ niệm ngày “Thảm họa da cam ở Việt Nam” … Ngoài ra, Hội cũng thường xuyên phối hợp với Hội cấp trên tổ chức khám sức khỏe cho hội viên, nạn nhân để có hướng điều trị, phục hồi.
 
          Ông Lê Ngọc Bá - Chủ tịch Hội NNCĐDC phường Long Thủy báo cáo kết quả hoạt động năm 2023

                Ông Lê Lý Trịnh - Chủ tịch Hội NNCĐDC thị xã Phước Long phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Lý Trịnh - Chủ tịch Hội NNCĐDC thị xã Phước Long mong muốn Hội NNCĐDC phường Long Thủy đoàn kết, thống nhất và quyết tâm hơn nữa trong triển khai công tác Hội. Luôn gần gũi, nắm bắt tình hình tâm tư, tình cảm của nạn nhân da cam, kịp thời thăm hỏi, động viên nạn nhân khó khăn, ốn đau bệnh tật. Đồng thời cũng mong muốn các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã, bà con Việt kiều cùng với Hội tiếp tục hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam, cũng như hỗ trợ, tạo sinh kế cho những gia đình có nạn nhân chịu hậu quả của chiến tranh hóa học.
 
Ông Lê Lý Trịnh -Chủ tịch Hội NNCĐDC tx Phước Long tặng quà chúc mừng Hội NNCĐDC phường Long Thủy
 
                                   Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác Hội năm 2023

                                             Tặng hoa và tri ân tấm lòng vàng cho ông Song A Ựng

                              Trao tặng 20 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam phường Long Thủy
 
Nhân dịp này, các mạnh thường quân đã trao tặng 20 phần quà cho các nạn nhân da cam trên địa bàn phường, mỗi phần trị giá 500.000 đồng và trao tặng số tiền 5.000.000 đồng vào quỹ Hội NNCĐDC phường Long Thủy nhằm chia sẻ nỗi đau da cam với các nạn nhân trên địa bàn.
Nguồn: Ngọc Cương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây