Thay đổi màu sắc
     KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2024)
 CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI, SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CỦA CHÚNG TA                                                                   

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN, HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI PHƯỜNG LONG THỦY NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ sáu - 17/11/2023 08:17
Nhằm đánh giá tình hình công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi phường Long Thủy năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024. Qua đó kịp thời khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi phường Long Thủy năm 2023.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN, HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI PHƯỜNG LONG THỦY NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2024
Chiều ngày 14/11/2023, Ban Chấp hành Đoàn phường Long Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết năm công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Yến - PBT Thị đoàn, CT Hội LHTN TX Phước Long; đồng chí Nguyễn Văn Khiêm - UV. BTV, CT UBMTTQVN phường, đại diện lãnh đạo Công an, Quân sự, các ban ngành, đoàn thể phường, Chi ủy các chi bộ và Ban chấp hành Đoàn phường Long Thủy.
Hội nghị được nghe đồng chí Cao Thị Liên - BPT Đoàn phường thông qua báo cáo công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2023. Đồng chí Điểu Thị Sen - Bí thư Đoàn phường đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2024. Phát động thi đua năm 2024, qua đó 8/8 chi đoàn trực thuộc đăng ký Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thị đoàn, CT Hội LHTN thị xã Phước Long đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác Đoàn, Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi phường năm 2023, đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Đoàn phường tập trung triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ công tác trong chương trình năm 2024. Tiếp tục lập nhiều thành tích và có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Đoàn, Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi của địa phương.
 

                                          Đ/c Nguyễn Thị Yến - PBT thị đoàn, CT Hội LHTN thị xã Phước Long phát biểu chỉ đạo Hội nghị


                                                                            Các Chi đoàn ký kết giao ước thi đua năm 2024


                                Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2023


                                                                                              Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm - UV. BTV, CT UBMTTQ VN phường đã biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn phường. Đồng thời, đồng chí cũng đã có những chỉ đạo sâu sát cho định hướng phát triển của Đoàn phường trong năm 2024, đặc biệt là quan tâm tới công tác tập hợp thanh niên vào tổ chức Đoàn, công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.
Nhân dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và phong trào Thanh Thiếu nhi phường năm 2023.
Nguồn: Đoàn phường Long Thủy.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây