Thay đổi màu sắc
            NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
                                    THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4-2024)
                       VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
                                                                          

UBND PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Thứ tư - 26/07/2023 08:35
Thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Sáng ngày 24/7/2023, tại Hội trường khu phố 3; UBND phường Long Thủy long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (TBLS).
UBND PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)
     Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quế - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Long Thủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Thoa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Phường; Cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ và các đoàn thể chính trị phường Long Thủy, các đồng chí Bí thư các Chi bộ trực thuộc, Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn Phường.


  Bà Nguyễn Thị Hồng Quế - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Long Thủy phát biểu tại buổi họp mặt


                          Bà Nguyễn Thị Bảo Thoa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Phường phát biểu tại buổi họp mặt
     Nhân dịp lễ, Đảng ủy - HĐND - UBND Phường đã tặng 106 phần quà trị giá 21.200.000 đồng đến các đối tượng chính sách và gia đình có công với cách mạng.
     
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quế - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường, đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của Đảng - Chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, thăm hỏi các đối tượng chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và gia đình có công với cách mạng, đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng - chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội cần tăng cường công tác giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước và đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”.


                   Ông Đinh Văn Là - Đại diện các gia đình chính sách phát biểu tại buổi họp mặt

     
                                Đại biểu phát biểu thảo luận, ý kiến tại buổi họp mặt
                                           
     Thảo luận, trao đổi ý kiến tại buổi họp mặt, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và các đối tượng chính sách, bày tỏ lòng cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo, thăm hỏi và kịp thời chi trả chế độ cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, từ đó góp phần vơi đi nỗi đau, mất mát mà chiến tranh đã để lại.


      Hình ảnh tại buổi họp mặt Kỉ niệm 76 năm ngày Thương Binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023
     Kết thúc buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Thoa - Chủ tịch UBND Phường, đã ghi nhận những ý kiến đóng góp và những tâm tư nguyện vọng của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và các đối tượng chính sách, đồng thời hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng để thể hiện đúng đạo lý “uống nước nhớ nguồn” đồng thời qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết và luôn ghi nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Máu đào của các liệt sĩ ấy đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết quả tự do,... đã làm rạng rỡ dân tộc, vẻ vang giống nòi. Họ chết cho Tổ quốc sống mãi".
​​​​​
Công Chuẩn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây