Thay đổi màu sắc
     KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2024)
 CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI, SỐNG MÃI TRONG SỰ NGHIỆP CỦA CHÚNG TA                                                                   

BAN CHỈ ĐẠO HÈ PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

Thứ ba - 29/08/2023 13:46
​Nhằm tổng kết những mặt làm được trong hoạt động hè năm 2023 qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc tổ chức các hoạt động hè những năm tiếp theo đạt kết quả tốt hơn. Kịp thời, động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè. Sáng ngày 29/8/2023, tại Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, Ban chỉ đạo hè phường Long Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023 với Chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.
Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023
Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023


              Hình ảnh các em học sinh tham gia hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023


 Tiết mục văn nghệ của học sinh trường Tiểu học THĐ tại hội nghị tổng kết
 
Về dự hội nghị có sự hiện diện của Đ/c Hà Xuân Thuấn – Phó Bí thư TT Đảng ủy phường; Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường; Thành viên Ban chỉ đạo hè phường, Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo và đông đảo em học sinh Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, ĐVTN phường cùng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hè 2023.


  Bà Cao Thị Liên - Phó bí thư Đoàn phường thông qua dự thảo báo cáo tổng kết
Hội nghị đã dược nghe đồng chí Cao Thị Liên – Phó Bí thư Đoàn phường, Thành viên BCĐ hè phường thông qua dự thảo báo cáo tổng kết, nhận định các mặt làm được và hạn chế trong công tác tổ chức hoạt động hè 2023 qua đó rút ra bài học kinh nghiệm trong những năm tiếp theo.
​Hoạt động hè năm 2023 được BCĐ hè phường Long Thủy phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, công tác tuyên truyền cho trẻ em về luật và giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho thiếu nhi được đẩy mạnh; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí và hoạt động xã hội....giúp thiếu nhi có một mùa hè vui tươi, an toàn, bổ ích, tạo được dấu ấn đẹp trong quần chúng nhân dân.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban chỉ đạo hè phường biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Ban chỉ đạo hè phường năm 2023. Đồng thời đề nghị Thường trực Ban chỉ đạo hè phường (Đoàn phường) cần chủ động hơn nữa trong công tác tham mưu, phối hợp giữa các ban, ngành đoàn thể; Nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí để thu hút các em học sinh tham gia nhiều hơn nữa; Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè phường cần quan tâm, tích cực tham gia hơn đối với lịch sinh hoạt đã được phân công phụ trách trong việc tổ chức các hoạt động hè tại địa phương và tham gia các hoạt động cấp thị xã.


Ông Hà Xuân Thuấn - Phó Bí Thư TT Đảng ủy phường tặng giấy khen các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2023


Bà Trần Thị Ngọc Phượng - Hiệu trưởng trường TH Trần Hưng Đạo tặng quà cho các em học sinh có thành tích và tham gia tích cực các hoạt động hè 2023.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ tịch UBND phường và bà Điểu Thị Sen - Bí thư Đoàn phường tặng quà cho các em học sinh có thành tích và tham gia tích cực các hoạt động hè 2023.

Tại Hội nghị, Ban chỉ đạo hè phường đã trao tặng giấy khen cho 01 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2023 và tặng 05 phần quà cho các em học sinh có thành tích và tham gia tích cực các hoạt động hè 2023.
Nguồn: ĐTS

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây