Thay đổi màu sắc

KỶ NIỆM 79 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM (19/8/1945 - 19/8/2024)
VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
(02/9/1945 - 02/9/2024)

 

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỌP BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG

Thứ bảy - 31/08/2024 09:54
ĐẢNG ỦY PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỌP BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG
Chiều ngày 30/8/2024, Đảng bộ phường Long Thủy tổ chức họp Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng). Về dự hội nghị có đồng chí Dương Thị Hải - TUV, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN; UV. BCH Đảng bộ khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các tổ chức Chính trị - Xã hội, Ban Chi ủy các chi bộ trực thuộc.
Tại hội nghị các đồng chí đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết tháng 8/2024 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ tháng 9/2024; thông qua dự thảo kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng và một số văn bản để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ các cấp.
Các đồng chí dự hội nghị đã thảo luận đóng góp ý kiến vào các văn bản trình tại hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Dương Thị Hải - TUV, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng chỉ đạo HĐND; UBND; MTTQ; các đoàn thể của phường và các chi bộ trực thuộc phát huy những kết quả đạt được không ngừng phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ và nghị quyết đề ra như: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thu ngân sách đạt chỉ tiêu giao; rà soát các đồng chí đoàn viên, hội viên ưu tú tham mưu tạo nguồn phát triển đảng năm 2024; thực hiện tốt Nghị quyết 10 của Thị ủy Phước Long về quản lý đô thị và vệ sinh môi trường trên địa bàn; thường xuyên tuyên truyền, quản lý chặt chẽ đảng viên trong chi bộ để phòng ngừa không để đảng viên vi phạm. Chủ động tham mưu xây dựng các văn bản để chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp theo đúng quy định; Công an phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự và bảo vệ dân phố thường xuyên tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn. Thường xuyên tuyên truyền trong Nhân dân nâng cao cảnh giác bảo đảm tài sản của bản thân gia đình phòng tránh trộm cắp xảy ra.

Tác giả: Long Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây