Thay đổi màu sắc
            NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
                                    THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4-2024)
                       VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
                                                                          

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG LONG THỦY TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2023

Thứ tư - 27/12/2023 14:35
Chiều ngày 26/12 Đảng ủy phường Long Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Trong năm 2023, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Long Thủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả tích cực: cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, thu ngân sách nhà nước ước thu đến ngày 31/12/2023 đạt 101,52% so với chỉ tiêu thị xã giao, đạt 100,93% so với chỉ tiêu HĐND phường giao. Công tác tổ chức – xây dựng Đảng được củng cố và kiện toàn, đến nay toàn đảng bộ có 368 đồng chí; việc tổ chức học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng được kịp thời; hình thức quán triệt, tuyên truyền đa đạng, phong phú, phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được nâng lên; công tác tuyên truyền đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được đẩy mạnh; phát triển đảng viên đạt kế hoạch. Hoạt động Dân vận của Đảng, Dân vận chính quyền gắn việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được quan tâm. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể chính trị -xã hội ngày càng hiệu quả.
Với những kết quả đạt được trong năm 2023, năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ phường Long Thủy xác định mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo như: Lãnh đạo, chỉ đạo MTTQ, Hội liên hiệp thanh niên phường xây dựng văn kiện, đề án nhân sự, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2024-2029; thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên trong việc chấp hành Cương lĩnh chính trị Điều lệ Đảng và những điều đảng viên không được làm; tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025, các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung Ương, Bộ Chính trị, của Tỉnh ủy và Thị ủy; phấn đấu thu ngân sách năm 2024 đạt và vượt chỉ tiêu dự toán thị xã giao; tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp hoạt động, đồng thời phối hợp với ngành dọc cấp trên kiểm tra, hướng dẫn các doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo nguồn thu ngân sách cho địa phương...
Dịp này Đảng ủy phường Long Thủy đã khen thưởng cho 2 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị năm 2023./.
Nguồn: Trung tâm VH-TT&Đài TT-TH thị xã
 
                           Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quế- Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại Hội nghị
 
       Đồng chí Hà Xuân Thuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết
                               công tác Đảng bộ năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024
 
                  Bà Nguyễn Thị Bảo Thoa - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại Hội nghị
 
              Các tập thể và cá nhân vinh dự được nhận khen thưởng của Đảng ủy phường tại Hội nghị tổng kết
 
            Các tập thể và cá nhân vinh dự được nhận khen thưởng của Đảng ủy phường tại Hội nghị tổng kết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây