Thay đổi màu sắc
            NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM
                                    THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4-2024)
                       VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886 - 01/5/2024)
                                                                          

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG QUÝ I/2024

Thứ sáu - 19/04/2024 15:39

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG LONG THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG QUÝ I/2024

Sáng ngày 19/4/2024 tại hội trường UBND phường đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng Quý I/2024 nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong quý I/2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong quý II/2024.
Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quế - TUV - Bí thư Đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ; UV. BCH Đảng bộ khóa III nhiệm kỳ 2020-2025; Chủ tịch, Phó chủ tịch các tổ chức chính trị xã hội; Bí thư, Phó bí thư các chi bộ trực thuộc.
Tại Hội nghị các đồng chí đã được nghe đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết trong quý I/2024 và đề ra phương hướng nhiệm vụ Quý II/2024. Đồng thời tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Quý I/2024 và đề ra các giải pháp thực hiện nghị quyết Quý II/2024. Đặc biệt là các giải pháp thực hiện tốt công tác tạo nguồn phát triển đảng viên mới, Công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phường.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quế, TUV, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng chỉ đạo HĐND; UBND; MTTQ; các đoàn thể của phường và các chi bộ trực thuộc phát huy những kết quả đạt được không ngừng phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ và nghị quyết đề ra như: Tập trung lãnh đạo chỉ đạo thu ngân sách đạt chỉ tiêu giao; rà soát các đồng chí đoàn viên, hội viên ưu tú tham mưu tạo nguồn phát triển đảng năm 2024 đạt chỉ tiêu giao; Thực hiện tốt Nghị quyết 10 của Thị ủy Phước Long về quản lý đô thị và vệ sinh môi trường trên địa bàn; thường xuyên tuyên truyền, quản lý chặt chẽ đảng viên trong chi bộ để phòng ngừa không để đang viên vi phạm.

                                                                                   Hình ảnh tại Hội nghị


                                                                                   Hình ảnh tại Hội nghị

                                                                          Hình ảnh tại Hội nghị
Nguồn: Nguyễn In
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây